เจดี เซ็นทรัล จับมือ เอชพี จัดซุปเปอร์แบรนด์เดย์ ฉลองแคมเปญตรุษจีน “ช้อปนี้ มีแต่เฮง” มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 80%

เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เอชพี อิงค์ ประเทศไทย ผู้นำพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ร่วมกันสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อ จัดซูเปอร์แบรนด์เดย์ที่พิเศษกว่าครั้งไหน ฉลองตรุษจีน ภายใต้ธีม “ช้อปนี้ มีแต่เฮง” มอบส่วนลดสูงสุด 80% ให้ลูกค้าแบบสุดคุ้ม ซึ่งสามารถช้อปผ่านแพลทฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 14-25 มกราคม 2563 และสั่งสินค้าในงานอีเว้นท์ วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 ณ สยามสแควร์วัน พิเศษรับของแถมจากแบรนด์สินค้าพร้อมส่งตรงถึงบ้านลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง

จากสรุปผลสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคยุค 4.0 ในกลุ่มสินค้า 4 กลุ่ม ของมหาวิทยาลัยมหิดล พบว่าสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ผู้บริโภคนิยมการช้อปปิ้งผ่านช่องทางแบบออมนิชาแนล (Omni-Channels) เป็นจำนวนกว่า 31.9% โดยมียอดการใช้จ่ายโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 4,742 บาท โดยผู้บริโภคจะใช้ช่องทางออนไลน์ในการเปรียบเทียบโปรโมชั่น และเพื่อประหยัดเวลาเป็นหลัก และใช้ช่องทางออฟไลน์ในการทดลองสินค้า และหากมีปัญหาก็สามารถเคลมได้ทันที

“ด้วยความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีพฤติกรรมในการจับจ่ายผ่านทั้ง 2 ช่องทาง อันตรงกับทิศทางและกลยุทธ์ของแพลทฟอร์มเจดี เซ็นทรัล เราจึงได้ร่วมมือกับเอชพี ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความพร้อมทั้งในส่วนของการสร้างแคมเปญโปรโมชั่นบนออนไลน์ และการจัดกิจกรรมอีเว้นท์พิเศษในครั้งนี้ ลูกค้าสามารถสั่งสินค้าได้ทั้งจากออนไลน์ หรือสามารถไปลองสินค้าในกิจกรรมที่จัดขึ้น แล้วค่อยคลิ้ก กดออเดอร์จากบริเวณงาน เพื่อรอรับของที่จะจัดส่งให้ถึงหน้าบ้านภายใน 24 ชั่วโมงทันที นับว่าเป็นปรากฏการณ์ของการช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อที่เชื่อมเอาโลกออฟไลน์กับออนไลน์เข้าไปด้วยกันแบบมืออาชีพ เอาใจกลุ่มลูกค้ายุคใหม่อย่างตรงจุด” นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าว

“เอชพี มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่พร้อมช่วยยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมคอมพิวเตอร์และการพิมพ์ พร้อมโซลูชั่นการใช้งานอันน่าทึ่ง รองรับวิถีการทำงาน พร้อมไปกับการเพิ่มความสนุกเพลิดเพลินให้กับผู้ใช้งาน อีกทั้งลักษณะการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ผู้บริโภคต้องการประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัว แบบสามารถเชื่อมต่อระหว่างโลกทางกายภาพและดิจิทัลในทุกด้านของชีวิต ดังนั้น การจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดร่วมกับพันธมิตรแบบนี้ เป็นการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่นำเทคโนโลยีออนไลน์ผนวกเข้ากับออฟไลน์ได้อย่างยอดเยี่ยมและคุ้มค่าที่สุดให้กับผู้บริโภคของเรา”  นายอัลวิน เกรกอรี่ ชาร์ลส์ Country Head of Omnichannel Sales เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว

ตรุษจีนนี้เตรียมอั่งเปาไว้ช้อปแบบคุ้มค่าไปกับสินค้าของเอชพี ประเทศไทยผ่านแพลทฟอร์มเจดีเซ็นทรัลได้ตั้งแต่วันที่ 14 – 25 มกราคม 2563 ไฮไลท์กิจกรรมมีดังนี้

  • สินค้า HP ลดสูงสุด 80% ทุกวันตั้งแต่วันที่ 14 – 25 มกราคม 2563
  • พิเศษสำหรับเกมเมอร์สายแข็ง ซื้อ HP Gaming Notebook ทุกรุ่นที่มาพร้อม RAM 8GB แถมเพิ่มฟรี RAM 8GB รวมเป็น 16GB สุดแรงสำหรับเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง (เฉพาะรุ่น)
  • จับสลากลุ้นของรางวัล และรับของพรีเมี่ยมจากบริเวณลานกิจกรรม ณ สยามสแควร์วัน ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม นี้
Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ