สัมภาษณ์พิเศษ MSC THEERATHON ก่อนลุย PUBG Continental Series #1 – APAC !!

สัมภาษณ์พิเศษ น้องม่อน YoshiMinburi จากทีม MSC THEERATHON ก่อนลุย PUBG Continental Series #1 – APAC

Q : แนะนำตัวเองหน่อยครับ ชื่อจริง-สกุล ชื่อเล่น ชื่อในเกม
A : สวัสดีครับ พลศาสตร์ ทับแสง ชื่อเล่นชื่อม่อนครับ ชื่อในเกม YoshiMinburi ครับ

Q : พอใจกับผลงานของทีมในรายการ PUBG Thailand Serie Phase 2 ครั้งล่าสุดนี้แค่ไหน มีอะไรที่ต้องปรับและแก้ไขบ้าง ?
A : พอใจมากครับและเกินคาดมาก ๆ ตอนแรกตั้งไว้แค่ Top 5 ได้ไปเล่นต่อ APAC สิ่งที่ต้องปรับภายในทีมก็คงจะเป็นแค่เรื่องการสื่อสารอย่างเดียวครับ คุยกันคนละภาษา 555

Q : พูดถึงการแข่งขัน PCS 1 ครั้งนี้หน่อยว่า ทีมมีความคาดหวังไว้อย่างไรบ้าง ?
A : คาดหวังถึงแชมป์เลยครับ ถ้าไม่ได้จริง ๆ ก็ขอให้ไม่หลุด Top 5 ครับ

Q : ทางทีมคิดว่า เสน่ห์ การเล่นของทีมชุดนี้ อยู่ที่ตรงไหนบ้าง ?
A : สเน่ห์ของทีมเราไม่ค่อยมีอะไรครับ ไม่หวือหวา ไม่โดดเด่น แค่รักษามาตราฐาน เล่นตามหน้าที่ของแต่ละตำเเหน่งและที่สำคัญการบ้านและคิลฟีดต้องแน่นครับ

Q : อะไรที่ทีมคิดว่ายังอยากปรับสำหรับการเล่นของทีมชุดนี้ ?
A : สิ่งที่อยากปรับก็คือเรื่องของการสื่อสารภายในทีมครับ

Q : พูดถึง แบ๊คซ้ายทีมชาติไทยหน่อย พี่อุ้ม ธีราทร ว่าน่ารักแค่ไหน ?
A : พี่อุ้มน่ารักมาก ๆ เลยครับ ดูแลพวกผมดีสุด ๆ และยังซัพพอตเต็มที่ทุกเรื่องเลยครับ คนอะไรเล่นกีฬาก็เก่ง หน้าตาก็ดี ใจดีอีกต่างหาก อิอิ

Q : ทีมที่ทีมคิดว่าน่ากลัวที่สุดในการเข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ และอยากให้ฝากถึงแฟนคลับชาว MSC ที่คอยให้กำลังใจมาตลอดหน่อยครับ ?
A : ทีมที่น่ากลัวที่สุดก็คือทีมไทยกันเองนี่แหละครับ ถ้าจะมีทีมต่างชาติ ก็คงให้แค่ Divine อะครับแต่ล่าสุดพวกผมก็งัดมาแล้ววว ฝากถึงแฟนคลับMSC ที่คอยติดตามคอยให้กำลังใจและคอยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่อย่างสุดความสามารถครับ จะพยายามเอาแชมป์กลับมาฝากทุกคนเลยย

Q : คำถามพิเศษพี่อุ้ม
พี่อุ้มคาดหวังกับผลงานของทีมในรายการ PCS1 ครั้งนี้ไว้อย่างไรบ้างและทีมอะไรในความพี่อุ้มที่คิดว่าน่ากลัวที่สุด และอยากฝากบอกอะไรถึงทีมบ้าง ?
A : ครับ ก็เป็นทัวร์ต่างประเทศแบบทางการครั้งแรกของทีมเราด้วย ประสบการณ์ในปีในการแข่งขันทัวร์กับทีมต่างประเทศเราน้อยมาก แต่ผมเชื่อมั่นในทีมว่าจะสามารถทำผลงานออกมาได้ดีแน่นอนครับ เพราะน้อง ๆ ในทีมและโค้ช พยายามกันอย่างหนักในการที่จะเข้ามาเล่นในรายการ PCS1 นี้ให้ได้ครับ ส่วนทีมที่น่ากลัว ต้องยอมรับว่า Playe rของไทยเราแต่ละทีม พัฒนาแบบก้าวกระโดดมากๆครับ ส่วนนึงเรามีห้องซ้อมที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น DOG FPSTHAILAND Minoru หรือห้องต่าง ๆ ซึ่งทุกทีมซ้อมกันจริงกันทุกห้อง มันช่วยให้ทีมจากไทยเราพัฒนาแซงชาติอื่น ๆ ในอาเซียนด้วยกันอย่างรวดเร็ว ก็เอาเป็นว่ากลัวทีมไทยด้วยกันเองนี่แหละครับทั้ง4ทีมเลย 555

ฝากถึงทีม
ครับ ผมบอกน้องๆอยู่เสมอว่า ตำแหน่งแชมป์เท่านั้นที่ทุกคนจะจดจำคุณ ต่อให้คุณไปบอกทัวร์นี้คุณได้ที่2-3-4 แต่สำหรับผมไม่ว่าจะจบที่2หรือ16 ค่าเท่ากัน ไม่มีใครจำคุณหรอก ทีมที่เป็นแชมป์เท่านั้นที่จะถูกจารึกไว้และเกียรติประวัติมันจะติดตัวคุณไปตลอดกาล อย่างเช่นแชมป์ลีคล่าสุดที่พวกเค้าทำได้ และผมเชื่อว่ารายการนี้พวกเค้าสามารถทำมันได้ ผมเชื่อแบบนั้น!


ฝากเชียร์ MSC THEERATHON และ 5 ทีมตัวแทนประเทศไทยลุยศึกใหญ่ PUBG Continental Series #1 – APAC ไปพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป !! ุกับ 4 นักพากย์ พี่ voo KirosZ Glacius และ joke ได้ที่ช่องทางถ่ายทอดสด

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ