วิเคราะห์ Ghost และ AG ก่อนเริ่มศึก CS:GO ROAD TO PRO LEAGUE Season#6 LAN Final

สำหรับ CS:GO ROAD TO PRO LEAGUE Season#6 ที่กำลังจะเริ่มในวันที่ 2 มีนาคม 2019 นี้ที่ Arena+ FPSThailand Stadium มาดูกันหน่อยกับทีมที่เข้ารอบ LAN Final ว่าฝีไม้ลายมือมีอะไรน่าสนใจบ้า

เป็นอีกสายของการแข่ง CS:GO ROAD TO PRO LEAGUE Season#6 LAN Final ที่น่าสนใจอีกหนึ่งคู่เหมือนกัน สำหรับคู่ของ AG vs. Ghost แม้ชื่อทีมทั้งคู่อาจจะดูใหม่สำหรับวงการ CS:GO แต่ก็รวมผู้เล่นหน้าใหม่ไฟแรงไว้ทั้งคู่ไม่แพ้กัน

หากย้อนไปดูผลงานของ AG กันก่อน ถือว่าผลงานนั้นไม่ธรรมดามาก ๆ ตั้งแต่ไลน์อัพที่มีผู้เล่นน่าจับตามองอยู่หลายคนอย่าง NOTXD ที่แอบเหมือนจะคุ้นชื่ออยู่เล็กน้อง และสถิติ Kill/Death ที่น่าสนใจ

รวมไปถึงยังสามารถเอาชนะ Xavier.Esports หนึ่งในทีมเต็งมาได้อีกด้วย แบบนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน

Lineup AG
Beway
NOTXD
TK
Nent-
Touch My Body:)
sunflowerrrr

แต่อีกฝั่งอย่าง Ghost ไลน์อัพแต่ละคนยิ่งคุ้นหูมากขึ้นไปอีก เพราะรายการ Amature ก่อนหน้านี้ทั้งหลายก็มีมาลงแข่งอยู่บ้างไม่ว่าจะเป็น Chaoguay หรือ Mirai ก็คุ้นชื่อมากเช่นกัน และผลงานก็ทำได้ดีมากตั้งแต่รอบแรกมาจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้งสองคู่นี้ยังไงก็ต้องติดตามกับทั้งคู่ให้ได้ เพราะมันจะต้องเดือดมากแน่นอน !!

Lineup Ghost 
Chaoguay
Mirai
ve6agood
FramemyS
siix
Beyset

ถ้าหากให้เทียบอาจจะเป็น Ghost ที่แอบมีภาษีที่ดีกว่าอยู่เล็กน้อยหากวัดกันตามสถิติต่าง ๆ ด้วยในเรื่องของแผนการเล่นและความแม่นของแต่ละคนนั้นก็มีความได้เปรียบอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ห่างกับ AG มากเท่าไหร่ด้วยการเอาชนะทีมเต็ง ๆ มาได้ในรอบก่อนหน้านี้ บอกเลยว่าคู่นี้เดือดแน่นอน !!


 

ถ่ายทอดสดย้อนหลัง