ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ Tokio Striker ตัวแทนทีมชาติไทยในรายการ PBWC 2018 ณ ประเทศบราซิล Day : 3

วันแรกของการแข่งขัน 19/05/2018 ตื่นเช้าตามเวลาปกติที่ ประเทศบราซิล รับประทานอาหารเช้า หลังจากนั้นเตรียมเพื่อที่จะเดินทางไปสถานทีี่แข่งขันที่มีชื่อว่า MAX Arena – O templo do Esport เป็นสถานที่ ที่ภายนอกดูน่ากลัวมากด้วยความที่อยู่ในโซน ชุมชนโหดนิด ๆ แต่พอได้เข้ามาด้านในจัดได้ว่าสวยมาก ทั้งเวที และการจัดวางหรือการโซนใช้สอย ออกแบบมาได้สวยงามเลยทีเดียว ทีมไทยของเราก็รีบเข้าสู่โซนฝึกซ้อมของนักกีฬา เพื่อที่จะเซ็ตติ้งตั้งค่าต่าง ๆ พร้อมกับเทสตัวระบบของเกมส์เซิฟเวอร์ที่ใช้แข่งขันในครั้งนี้ด้วย 

ถือว่าเข้ามือพอสมควรกับการลองเล่นเซิฟเวอร์ที่ใช้แข่งขัน ได้เจออีกหนึ่งความโชคดีคือปืน Kriss Super V. เหมือนกับเซิฟเวอร์ที่ใช้แข่งขันในบ้านเราเลยเลือกที่จะหยิบมาใช้ทันทีอย่างไม่รอช้า

อย่างที่ทราบตารางการแข่งขันผลสรุป

🇷🇺 Aoexe vs. 🇹🇭 Tokio Sriker [Map Storm Tube] สกอร์ 4-10
🇧🇷 2kill Gaming vs. 🇹🇭 Tokio Striker [Map Safe House] สกอร์ 6-9
🇵🇪 PantaWalon E-sport vs. 🇹🇭 Tokio Striker [Map Sand Storm] สกอร์ 7-9

เราเก็บได้ทั้งหมด 9 แต้ม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปเจอกับ Plan-B Gaming จากประเทศตุรกี ฝีมือถือว่าไม่ธรรมดาเช่นกันครับ ฝากติดตามผลงาน Tokio Striker กันต่อด้วยในวันที่สอง ร่วมลุ้นให้ทีมเราไปให้ถึงแชมป์พวกเราเดินทางกันมาไกลมากต้องจะต้องทำให้ได้เจอกันเวลา 21:00 น. เวลาประเทศไทยครับผม

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ