ตามติด Tokio Striker ตัวแทนทีมชาติไทยในรายการ PBWC 2018 ณ ประเทศบราซิล Day : 2

มาต่อกับเช้าวันที่ 18/05/2018 ที่ประเทศบราซิล เมืองเซาเปาโล ยังคงอยู่ที่โรงแรม Renaissance ที่เข้าพักตั้งแต่เมื่อวาน โดยการนัดหมายของทางทีมงานของบราซิลในวันนี้เริ่มต้นสิ่งแรกคือการพาทีมตัวแทนจากทุกประเทศ ไปรับประทานอาหารกันพร้อมหน้าพร้อมตา ณ ร้าน Viena-Conjunto Nacional อาหารค่อนข้างถูกปาก จัดว่าดีที่สุดมื้อแรกตั้งแต่มาถึงที่นี้เลยก็ว่าได้ เมื่อรับประทานอาหารเสร็จก็กลับมารวมตัวทีมโรงแรมอีกครั้ง เพื่อพักเตรียมตัวรอทีมงานเรียกรวมตััวอีกครั้งที่ห้องล็อบบี้ พร้อมกับทีมจากตัวแทนหลาย ๆ ประเทศไม่ว่าจะเป็น บราซิล , รัสเซีย , อินโดนีเซีย , เปรู , ตุรกี

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผิดความคาดหมายไปพอสมควร เนื่องจากตามปกติแล้วการเดินทางมาแข่งรายการต่างประเทศ ส่วนใหญ่ก่อนวันแข่งหนึ่งวันจะต้องเป็นวันพาไปดูสถานที่แข่งพร้อมกับเซ็ตติ้ง หรือลองซ้อมวอมมือแต่เหมือนมีปัญหาจากการจัดงานของบราซิลทำให้มีการล่าช้า และตัดกิจกรรมนี้ออกโดยให้ไปเตรียมตัวทีเดียวในช่วงเช้าวันเก่าก่อนแข่งก็คือพรุ่งนี้ หลังจากเหตุการณ์นี้เลยมีการเลื่อนพาทีมตัวแทนทั้งหมดเดินทางไปสถานที่รวมตัวอีกครั้งในร้านอาหารชื่อ Fogo de Chão Jardins จัดได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนกินเนื้อเลยก็ว่าได้ ฮาฮา

และก็เข้าถึงพิธีการพูดคุยกฎต่าง ๆ ที่จะใช้แข่งขันในรายการ PBWC 2018 พร้อมกับจับฉลากแบ่งสายตัวแทนจับได้อยู่ในกล่ม A มีทั้งหมด 4 ทีม ได้แก่ รัสเซีย , เปรู , บราซิล แลไทย ส่วนกลุ่ม B มี บราซิ , ตรุกี , อินโดนีเซีย ถือว่าอยู่ในกลุ่มที่ไม่ง่ายครับมีทั้งทีม อับดับ 1 จากบราซิล ทีม 2kill Gaming พร้อมกับรัสเซียอย่าง Aoexe ที่ต้องบอกว่าเป็นคู่ปรับเรามาแต่ไหนแต่เรา แต่อย่างที่ทราบครับทีมเรามีทีเด็ดนั้นก็คือ โค้ชวูนั้นเองครับ หลังจากกลับมาถึงโรงแรมก่อนเข้านอนได้มีการนัดเพื่อวิเคราะห์การเล่นของคู่ต่อสู่ที่จะแข่งกับเราในแมทช์แรกสำหรับวันพรุ่งนี้นั้นเอง

 

ครับ พร้อมกับวางแผนรับมือ เอาละครับมาร่วมด้วยช่วยกันเชียร์ Tokio Striker ให้ผ่านเข้าสู่รอบ Semi Final ให้ได้ครับ โดยจะเริ่มแข่งตามเวลาประเทศไทยประมาณ 20:00 น. รอติดตามลิงค์ถ่ายทอดสดได้ที่ Facebook : Point Blank Garena Thailand

ตารางถ่ายทอดสดตามเวลาไทยครับ

Glacius หนุ่มน้อยแชมป์โลก PB ปี 2011 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเกี่ยวกับวงการ eSports แล้ว ทักงานแข่ง งานพากย์ และบทความต่างๆ