J9 หนึ่งในผู้เล่น Beyond esports ตั้งแต่ชุดแรก ตั้งแต่ชุดที่ยังเป็น MapleClub ก่อนย้ายมาเป็น Beyond esports ล่าสุดประกาศออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย

โดยก่อนหน้านี้ Beyond esports ได้เปลี่ยนไลน์อัพครั้งใหญ่โดย leaf , HSK , JUSTCAUSE และ niffy ได้ออกจากทีมเหลือไว้เพียง j9 และ cbbk จากไลน์อัพชุดเก่า

และผู้เล่นจาก Signature ก็ได้มาร่วมมิกซ์อีก 3 คนคือ TOR , stk และ bnwGiggs แต่ไม่นานมานี้ก็ได้โค้ชมาดีอดีตผู้เล่น Signature อย่าง P1ng ที่กลับมาจากออสเตรเลียมาร่วมเป็นโค้ชให้กับทีม

และไม่นานมานี้ bnwGiggs ก็ได้ถูกปลดออกจากพร้อมกับ Olivia อดีตผู้เล่น NSPR ดีกรีตำแหน่ง MVP Pro League Season#3 มาแทนตัว bnwGiggs แต่ทว่าล่าสุดนี้ J9 ก็ได้ออกจากทีมตามกันไป

ซึ่งจากนี้ืทางต้นสังกัดได้กล่าวว่า J9 ยังไม่สามารถจัดสรรเวลาในการซ้อมเป็นเหตุให้ต้องออกจากทีม เพราะทีม Beyond epsorts เป็นหนึ่งในทีม Full Time เวลาในการซ้อมนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เปรียบกับการเป็นนักกีฬาอาชีิพอย่างแท้จริง

ด้วยเหตุนี้ทำให้ทาง Beyond esports ต้องเอา P1ng โค้ชของทีมนำเป็นผู้เล่น stand-in ให้กับทีมในรายการ DreamHack Master และ CS:GO Pro League Season#4 ไปก่อน