ลือสนั่น PTC อดีตผู้เล่น MiTH ร่วมจอยสังกัด Lucid Dream หลังหมดสัญญากับไลน์อัพในปัจจุบันเหลือเพียง  wannafly ที่ยังคงต่อสัญญายาวถึงปี 2020

PTC มือสไนเปอร์ที่เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ด้วยสไตล์สุด aggressive พร้อมทำเกมทุกสถานการณ์โดยประกาศออกจากทีม MiTH.Streamer หลังจากที่จบการแข่งขัน TOYOTA Master CS:GO Bangkok 2018 เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมานี้

โดยอยู่ในไทม์ไลน์เดียวกันกับที่ Lucid Dream ประกาศหมดสัญญาปล่อยตัวผู้เล่นในไลน์อัพออกอย่างเป็นทางการ เป็นการเลื่อนสัญญาให้หมดไวขึ้นจากช่วงเดือนมกราคม

ด้วยเหตุนี้มีข่าวลือมากมาย ว่าทีมใหม่ของ PTC โปรเพลเยอร์สุดฮอตคนนี้จะเข้าร่วม Lucid Dream ในชุดใหม่นี้เป็นการรวมตัวของออสตาร์อย่างที่หลายคนคาดไว้

นอกจากนี้ยังเหลืออีก 3 ที่นั่งมีข่าวลืออีกมากมายโดยเฉพาะผู้เล่นจาก Signature ที่ได้ประกาศเลิกทำทีมอย่างเป็นทางการจะเป็นใครกันนั้นต้องรอทางต้นสังกัดออกมาประกาศอีกครั้ง

โดยติดตามได้ที่เว็ปไซต์ : https://www.luciddream.gg/th/

หรือแฟนเพจ Facebook : Lucid Dream e-sport

ลองทายกันดูเล่น ๆ ว่าผู้เล่นทั้ง 4 คนของ Lucid Dream นั้นจะเป็นใครบ้างโดนตอนนี้กระแสที่มาแรงที่สุดเป็น PTC และที่เหลือจะเป็นใครให้คุกกี้ทำนายกัน !!

ปล.นี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น ยังไม่คอนเฟิร์มว่า PTC นั้นจะเข้าร่วม Lucid Dream อย่างแน่นอนโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว