หลังจาก Alpha Red คว้าแชมป์ WESG 2018 SEA Finals ไปได้สำเร็จอย่างเงียบ ๆ โดยล่าสุด bnwGiggs ได้โพสต์บน Instagram ว่า ขอบคุณสังกัด Alpha Red สำหรับระยะเวลา 10 เดือนที่ผ่านมา พร้อมบอกลาเพื่อนร่วมทีมหลังจากการแข่งจบใน WESG 2018 SEA Finals โดยทิ้งท้ายไว้ว่าเสียดายที่ไม่ได้ไปแข่ง WESG Grand Final

 (1st WESG 2018 SEA Grand Final, btw thanks ALPHA Red CS:GO for 10 month 5 champion time to farewell. and goodluck all my teammate in a future ps. I wont go wesg grand final at china)

เป็นเหตุให้เกิดสงสัยว่าทีมใหม่ของ bnwGiggs นั้นจะเป็นทีมอะไรที่จะย้าย ซึ่งในตอนนี้ Beyond อาจจะเป็นช้อยแรกที่ bnwGiggs จะย้ายไปเพราะตอนนี้ Beyond มีเพียงแค่ TOR และ ROLEX เท่านั้นอีก 3 ยังไม่รู้จะเป็นใคร

อีกทั้ง TOR และ ROLEX ทั้งคู่เคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ bnwGiggs อีกด้วยก็น่าจะเป็นเหตุจูงใจที่มากพอสำหรับข่าวลือนี้ ซึ่งทีมอื่นนอกจาก Beyond ไลน์อัพก็จวนจะครบหมดทุกทีมแล้ว จะจริงหรือไม่ที่ bnwGiggs จะย้ายไป Beyond ต้องรอติดตามกันต่อไป

ส่วนถ้าเป็นอย่างงั้นจริง Alpha Red จะเหลือใครในทีม จะมีการเปลี่ยนไลน์อัพอีกหรือไม่คงต้องติดตามตลาดของ CS:GO ในไทยกันต่อไป !!